Lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) giữa Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế với Bệnh viện Samsung (Samsung Medical Center), Hàn Quốc.
Trần Anh Quốc | HueUMP | 02-11-2023
Ngày 17 tháng 10 năm 2023, PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường đã dẫn đầu đoàn làm việc của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế đến thăm và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Bệnh viện Samsung (Samsung Medical Center), Hàn Quốc.

Đây là chuyến thăm tiếp theo sau chuyến làm việc tại Trường Đại học Y – Dược Huế của ông YongKwan Kim Tổng giám đốc hệ thống chăm sóc y tế Samsung toàn cầu vào tháng 02 năm 2023 và chuyến thăm của Lãnh đạo Bệnh viện Samsung do ông Sunwoo Jeong, Phó Giám đốc Bộ phận Kế hoạch và Chiến lược vào tháng 4 năm 2023 và nhiều cuộc trao đổi giữa hai bên để thống nhất các nội dung hợp tác.

Tham dự buổi ký kết và làm việc với đoàn có sự hiện diện của TS. Hee Cheol Kim, Phó Giám đốc Điều hành, TS. YunMi Song, Giám đốc Bộ phận Đào tạo và phát triển nhân sự; Ông Sunwoo Jeong, Phó Giám đốc Bộ phận Kế hoạch và Chiến lược cùng với một số thành viên khác đã tiếp đón và làm việc.

Với mục tiêu duy trì một hệ thống điều trị chung giữa Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế và Bệnh viện Samsung, sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều hoạt động hiệu quả bao gồm trao đổi học thuật, cùng nhau thực hiện các nghiên cứu khoa học, xuất bản bài báo công bố quốc tế và dịch vụ y tế cho bệnh nhân và cộng đồng.

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị cùng ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU)

Một số hình ảnh buổi lễ ký kết giữa 02 Bệnh viện

NTAP-HTQT 2023

CÙNG CHUYÊN MỤC

Đón tiếp phái đoàn Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ

Đón tiếp và làm việc với Đoàn Đại biểu cấp cao từ Đại học Queensland (UQ), Australia

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Khai mạc các hoạt động trong khuôn khổ Dự án PAN ASEAN Coalition for Epidemic and OUtbreak Preparedness (PACE-UP)