Đón tiếp phái đoàn Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 28-03-2024
Trong khuôn khổ hợp tác của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế, từ ngày 24 – 30/3/2024, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế đón tiếp đoàn Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ (TTF)

Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ (TTF) gồm có 30 thành viên đến làm việc, tham gia chương trình phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ cho người dân gặp vấn đề về di chứng sẹo, dị tật tay, chân, khuyết hổng phần mềm các chi, hoặc có nhu cầu tạo hình thẩm mỹ mũi, bụng, vú, mắt…. và tham gia giảng dạy, chia sẻ kiến thức về các chủ đề: “Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Mặt Cổ”, “Cập nhật những tiến bộ trong phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ" và “Chăm sóc bệnh nhân phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ: Vai trò của điều dưỡng” cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế và các Bệnh viện trong khu vực miền Trung.

Tại buổi tiếp đón đoàn vào ngày 26/3/2024, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế gửi lời cảm ơn đến Tổ chức TranTien Foundation, đặc biệt là BS. Tran Tien Sum, người sáng lập và điều hành Tổ chức TTF, không những đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế,  Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế, mà còn góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương trong suốt thời gian dài từ năm 2009 đến nay.

Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường mong muốn rằng Tổ chức TTF là cầu nối và giới thiệu Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đến với các Trường Đại học, Tổ chức tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Phát biểu chào đón đoàn của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

Phát biểu chào đón đoàn TTF của PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường Đại học Y – Dược Huế

BS. Trần Tiến Sum tặng quà lưu niệm cho GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Giám đốc Bệnh viện và PGS.TS. Lê Nghi Thành Nhân, Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Khoa Ngoại CTCH-LN tặng quà lưu niệm cho BS. Trần Tiến Sum

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) giữa Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế với Bệnh viện Samsung (Samsung Medical Center), Hàn Quốc.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn Đại biểu cấp cao từ Đại học Queensland (UQ), Australia

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Khai mạc các hoạt động trong khuôn khổ Dự án PAN ASEAN Coalition for Epidemic and OUtbreak Preparedness (PACE-UP)