Hội nghị tim mạch miền Trung - Tây Nguyên mở rộng lần thứ XI năm 2021
Hồ Đăng Phương Thảo | HueUMP | 09-08-2021
Ngày 7 - 8/8/2021, Hội Tim mạch miền Trung, Trường Đại học Y – Dược Huế, Bệnh viện Đà Nẵng, Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế và Hội Tim mạch Khánh Hoà phối hợp tổ chức Hội nghị trực tuyến Tim mạch miền Trung – Tây Nguyên lần thứ XI. Hội nghị nhằm cập nhật thông tin, chia sẻ kiến thức và các chủ đề liên quan đến ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật trong lĩnh vực Tim mạch cho các bác sĩ chuyên ngành tại miền Trung và Việt Nam.

Đây là hội nghị khoa học thường niên được tổ chức 2 năm một lần. Hội nghị năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến 2 hội trường song song, 100% qua Zoom và livestream, điểm cầu chính tại Trường Đại học Y - Dược Huế. Hội nghị với sự tham gia của 81 Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành Hoa Kỳ, Đức, Thụy Sỹ, Cuba cùng các chuyên gia trong nước với 110 báo cáo chuyên đề, nghiên cứu lâm sàng, bài giảng lâm sàng, báo cáo khoa học trẻ, CME và các hội thảo vệ tinh. Các nội dung được chia sẻ có tính khoa học, kỹ thuật cao, thực tiễn và cập nhật. Đã có trên 3000 lượt đăng ký tham gia hội nghị trên Zoom, 2000 lượt đăng ký trên livestream và 1000 người đăng ký tham gia CME.


GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược Huế phát biểu khai mạc Hội nghị


Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại Trường Đại học Y - Dược Huế

Hội nghị đã tập trung vào các lĩnh vực được quan tâm như: Khuyến cáo mới về suy tim, rối loạn nhịp tim bệnh tim mạch trong thời kỳ COVID-19, cấp cứu tim mạch, dự thảo khuyến cáo tăng huyết áp VSH, bệnh mạch vành và tim mạch can thiệp, khuyến cáo mới về rối loạn lipid máu, tim mạch và bệnh lý phối hợp, các yếu tố nguy cơ tim mạch mới,…

Hội nghị thực sự đã đem lại những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực Tim mạch ở miền Trung, Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời đây cũng là dịp để giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành cho các bác sĩ tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên nhằm nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho nhân dân trong khu vực. Hội nghị Tim mạch Miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ XII sẽ được tổ chức tại Tỉnh Ninh Thuận.

* Link trực tiếp Hội nghị Tim mạch Miền Trung – Tây Nguyên mở rộng lần thứ XI

Ngày 07/8/2021: 

Hội trường 01: http://www.vnc.link/TMMT2021.0807.HT01

Hội trường 02: http://www.vnc.link/TMMT2021.0807.HT02 2.

Ngày 08/08/2021 

Hội trường 01: http://www.vnc.link/TMMT2021.0808.HT01

Hội trường 02: http://www.vnc.link/TMMT2021.0808.HT02

* Một số hình ảnh Hội nghị: 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội thảo khoa học và Đại hội Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2023-2028

Câu lạc bộ Anh văn Bộ môn Nội (IMEC) tổ chức chương trình Hội thảo khoa học đặc biệt chào đón Giáng sinh

Hội thảo Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR-AR) trong dạy - học kỹ năng lâm sàng