Hội thảo Khoa học “Cập nhật về Tiêu hóa - Gan mật năm 2022” Best of Hepato – Gastro - Enterology 2022
Trần Anh Quốc | HueUMP | 26-12-2022
Ngày 17.12.2022, Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Y - Dược Huế và Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật về Tiêu hóa - Gan mật năm 2022 - Best of Hepato – Gastro - Enterology 2022”, với mục đích cập nhật các thành tựu mới nhất trong năm 2022 trên bốn lĩnh vực: Gan mật, Tiêu hóa, Nội soi và Y Sinh Học trong tiêu hóa gan mật, mang đến cơ hội học tập, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm giữa các bác sĩ, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán - điều trị bệnh.

GS.TS Trần Văn Huy – Phó Chủ tịch Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Chủ tịch Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, đồng Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội thảo

PGS.TS Nguyễn Minh Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y – Dược Huế, phát biểu chào mừng Hội thảo

PGS.TS Nguyễn Minh Tâm tặng hoa lưu niệm cùng BSCKII. Nguyễn Đức Thuận – Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng

Ban Tổ chức trao quà kỷ niệm và gửi lời cảm ơn đến các Báo cáo viên và Chủ tịch đoàn, các Công ty Dược phẩm và Thiết bị Y tế đã tham gia tài trợ Hội thảo

Trải qua hơn 2 năm đại dịch COVID-19, tất cả các mặt của đời sống và xã hội đều bị ảnh hưởng, đặc biệt là sức khoẻ con người. Năm 2022, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, y học cũng có những có bước tiến bộ đem đến những thành tựu nổi bật, trong đó có chuyên ngành Tiêu hoá - Gan mật & Nội soi.

Hội thảo khoa học “Cập nhật về Tiêu hoá - Gan mật năm 2002” được tổ chức vào thời điểm cuối năm 2022, đưa đến cho hội thảo viên 18 bài báo cáo với các nội dung cập nhật nhất về bệnh lý Tiêu hoá - Gan mật, Nội soi và Y sinh học của năm 2022.

Đặc biệt, Hội thảo lần này được đánh dấu là hội thảo đầu tiên được tổ chức với mô hình cập nhật các kiến thức và thành tựu của chuyên ngành Tiêu hoá - Gan mật & Nội soi trong suốt một năm vừa qua. Sự thành công của Hội thảo hứa hẹn là sự mở đầu thuận lợi cho chuỗi Hội thảo sẽ được tổ chức cho các năm tiếp theo lần lượt ở các thành phố xinh đẹp của miền Trung.

Hội thảo được tổ chức với sự tham gia báo cáo và chia sẻ của các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ và Chuyên gia chuyên ngành Gan mật, Tiêu hóa và Nội soi, đến từ các Trường Đại học và Bệnh viện ở Việt Nam, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Thái Lan và Hoa Kỳ, thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 540 đồng nghiệp đến từ các vùng miền trên cả nước.

Ban Tổ chức hy vọng Hội thảo đã đem đến cơ hội để các Giáo sư, Bác sĩ, Chuyên gia gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và cập nhật các kiến thức, góp phần phục vụ cho công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân, cũng như thúc đẩy sự phát triển của chuyên ngành Tiêu hóa – Gan mật và Nội soi.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội thảo khoa học và Đại hội Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2023-2028

Câu lạc bộ Anh văn Bộ môn Nội (IMEC) tổ chức chương trình Hội thảo khoa học đặc biệt chào đón Giáng sinh

Hội thảo Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR-AR) trong dạy - học kỹ năng lâm sàng