Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế, tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Chuyên khoa cấp I khóa 2020-2022
Trần Anh Quốc | HueUMP | 22-11-2022
Ngày 21 tháng 11 năm 2022 Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế, tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Chuyên khoa cấp I khóa 2020-2022 cho 518 học viên đủ điều kiện, thuộc 24 chuyên ngành khác nhau, trong đó 19 chuyên ngành Lâm sàng và 5 chuyên ngành Cận lâm sàng và Dược.

Đào tạo Sau đại học của Trường Ðại học Y- Dược, Đại học Huế bắt đầu từ năm 1989. Cho đến nay, trải qua 33 năm, đào tạo sau đại học của Nhà Trường đã phát triển với hơn 100 chương trình đào tạo ở tất cả các hệ đào tạo hàn lâm và thực hành, bao gồm đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II và Bác sĩ nội trú bệnh viện. Ngoài ra, Nhà Trường còn có 03 chương trình đào tạo liên kết quốc tế ở trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ với Cộng hòa Ý và các nước châu Âu, với Thái Lan và một số nước trong khu vực. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng vừa xây dựng và đã được cho phép đào tạo chương trình song ngữ đào tạo trình độ Tiến sĩ để đáp ứng nhu cầu đào tạo và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Lớp CK1 khóa 2020 – 2022 là khóa học đã được tuyển sinh và triển khai trong giai đoạn đặc biệt. Trải qua 2 năm liền với rất nhiều khó khăn và thử thách trong giai đoạn phòng chống dịch COVID-19, sau những nỗ lực và phấn đấu vượt qua những khó khăn đó, các học viên lớp sau đại học niên khóa 2020 – 2022 của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế cũng đã hoàn thành chương trình kịp tiến độ kế hoạch đào tạo của Nhà trường.

Tại buổi Lễ, PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo - Ủy viên Thường Vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân Chuyên khoa cấp 1 khóa 2020-2022 và cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Ban giám đốc, Ban chủ nhiệm các trung tâm/khoa, các giảng viên thỉnh giảng và người hướng dẫn thực hành và toàn thể các cán bộ viên chức của Bệnh viện Trung ương Huế và các bệnh viện thực hành khác đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên Sau đại học của Nhà trường trong việc học tập, thực hành lâm sàng. Cảm ơn lãnh đạo các Sở Y tế, các bệnh viện, đơn vị y tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành chương trình đào tạo.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao khen thưởng cho 18 học viên Chuyên khoa cấp 1 khóa 2020-2022 đã có thành tích xuất sắc trong công tác học tập và tham gia hoạt động của Nhà trường. Thay mặt cho toàn thể 518 học viên tốt nghiệp, BSCK1 Nguyễn Khắc Bình đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường, các Bệnh viện và các cơ sở thực hành, các cơ quan nơi đang công tác của các học viên đã tận tình dạy giỗ và giúp đỡ cho toàn thể lớp trong thời gian qua đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của các thầy, nguyện đem hết sức lực của mình và những kiến thức đã học được để thực hiện tốt trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe nhân dân.  

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp

TS. Phan Trung Nam – Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học, đọc quyết định và điều hành Buổi lễ trao bằng

PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo - Ủy viên Thường Vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu chúc mừng các học viên.

GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, trao khen thưởng cho 18 học viên Chuyên khoa cấp 1 khóa 2020-2022 đã có thành tích xuất sắc trong công tác học tập và tham gia hoạt động của Nhà trường.

GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

BS CK1 Nguyễn Khắc Bình, Thay mặt cho toàn thể 518 học viên tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I khóa 2020-2022, phát biểu cảm ơn.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I khóa 2021 - 2023

Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Hai seminar về đổi mới đào tạo Bác sĩ nội trú.

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm Đổi mới chương trình đào tạo Bác sĩ nội trú