Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm Đổi mới chương trình đào tạo Bác sĩ nội trú
Trần Anh Quốc | HueUMP | 16-03-2023
Chiều ngày 28/2/2023, Trường Đại học Y – Dược, ĐHH phối hợp cùng HAIVN tổ chức hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm đổi mới CTĐT BSNT. Đây là hội thảo cấp trường thứ 2 trong kế hoạch đổi mới chương trình BSNT theo hướng tích hợp dựa trên năng lực với sự hỗ trợ kỹ thuật của Đại học Y khoa Harvard (Hoa Kỳ) và HAIVN.

Tham dự hội thảo có đại diện Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, các phòng ban và các các bộ nòng cốt của 15 khoa, bộ môn đào tạo 16 chương trình BSNT. Thay mặt ban Giám hiệu, PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo, phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo đã trình bày định hướng của Nhà trường về đổi mới CTĐT BSNT trong thời gian đến, đó là: Đổi mới toàn bộ 16 chương trình BSNT với nòng cốt là BSNT Nội khoa dưới sự giúp đỡ của ĐH Y khoa Harvard và HAIVN, Học tập kinh nghiệm từ Đại học Y Dược tp. HCM; Nguyên tắc đổi mới tích hợp và dựa trên năng lực; Kế hoạch tuyển sinh chương trình đổi mới sẽ bắt đầu vào năm 2024.

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo, Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo đã trình bày định hướng của Nhà trường về đổi mới CTĐT BSNT

Các cán bộ nòng cốt của Bộ môn Nội cũng đã chia sẻ các thông tin từ Hội thảo Đổi mới CTĐT BSNT các trường Y Dược tại Hải Phòng cuối năm 2022 bao gồm kinh nghiệm của Đại học Y Dược tp HCM và mô hình đào tạo BSNT Nội khoa của Hoa Kỳ. Trong phần thảo luận, bên cạnh các nội dung mà các báo cáo viên chia sẻ, hội thảo cũng đã bàn luận về một số nội dung chính của CTĐT BSNT Nội khoa: tầm nhìn, sứ mạng, mục đích và ý định bao quát của chương trình BSNT Nội khoa của Nhà trường. Hội thảo là một bước quan trọng trong công cuộc đổi mới CTĐT BSNT của Nhà trường trong thời gian tới.

TS. Lê Văn Chi – Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ các thông tin về Đổi mới chương trình đào tạo

PGS. TS. Hoàng Anh Tiến – Phó Trưởng Bộ môn Nội, Trưởng Khoa Nội Tim mạch Bệnh viện trường chia sẻ tại Hội thảo

ThS. Trương Xuân Long – giảng viên Bộ môn Nội cùng chia sẻ tại Hội thảo

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I khóa 2021 - 2023

Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Hai seminar về đổi mới đào tạo Bác sĩ nội trú.

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Sau đại học năm 2023