Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Dược sĩ hệ Liên thông Chính quy từ Cao đẳng khóa 2020-2023.
Trần Anh Quốc | HueUMP | 03-03-2023
Ngày 03 tháng 3 năm 2023, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Dược sĩ hệ Liên thông Chính quy từ Cao đẳng, khóa 2020-2023.

Sau thời gian học tập tại Trường Đại học Y-  Dược, Đại học Huế, 42 sinh viên hệ liên thông chính quy từ Cao đẳng khóa 2020-2023 đã hoàn thành nội dung, chương trình đào tạo của toàn khóa học với thời gian đào tạo là 2,5 năm với tổng khối lượng kiến thức là 33 học phần (70 đvtc).

GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế phát biểu.

Tại lễ tốt nghiệp GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã phát biểu chúc mừng các tân Dược sĩ, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến các tân Dược sĩ luôn không ngừng phấn đấu thực hiện sứ mệnh của một người thầy thuốc tốt, một công dân mẫu mực của gia đình và xã hội.

Nhân dịp này Nhà trường trường đã xét chọn và khen thưởng 02 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi có nhiều thành tích trong học tập rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động của trường, 02 sinh viên tốt nghiệp loại khá có nhiều thành tích trong học tập rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động của trường trong toàn khóa học.

GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế trao bằng cho các tân Dược sĩ

Dược sĩ Lê Thanh Tùng, đại diện toàn thể các tân Dược sĩ phát biểu cảm ơn Nhà trường và tri ân quý thầy cô hướng dẫn.

CÙNG CHUYÊN MỤC