45 sinh viên được nhận học bổng ADM năm học 2018-2019
Hồ Đăng Phương Thảo | | 09-04-2019

Ngày 20/3, Hội hỗ trợ phát triển y tế tại Việt Nam – Cộng hoà Pháp (ADM) phối hợp với Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức trao học bổng ADM cho 45 em sinh viên nghèo vượt khó. Mỗi suất học bổng trị giá 3.000.000 đồng.


Bà Chantal Selin, đại diện ADM phát biểu tại lễ trao học bổng

Đại diện ADM, bà Chantal Selin, cho rằng việc hỗ trợ và trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thể hiện sự quan tâm của Hội đến hệ thống giáo dục và sức khoẻ tại Việt Nam. Bà hy vọng thông qua học bổng phần nào đó sẽ khích lệ sự cố gắng của các em trong học tập và rèn luyện. Hy vọng các em có thể trở thành những bác sĩ giỏi trong tương lai.


Năm học 2018-2019, 45 em sinh viên của Trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên trong học tập được trao học bổng ADM 

Sinh viên Đỗ Thị Huyền Nga, lớp Y học cổ truyền 6B (YHCT6B) thay mặt 45 em sinh viên của Trường được nhận học bổng bày tỏ sự cám ơn. Học bổng ADM là động lực giúp các em vượt qua khó khăn để học tập và rèn luyện tốt hơn.

Hội hỗ trợ phát triển Y tế tại Việt Nam – Cộng hòa Pháp hàng năm đều về Việt Nam tổ chức các Hội thảo khoa học, các lớp tập huấn chuyên môn và tiếng Pháp, viện trợ trang thiết bị dụng cụ y tế, khám chữa bệnh cho các vùng khó khăn, tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện,...Kể từ năm 1992 đến nay, trong chương trình hoạt động hàng năm của mình, Hội ADM đã trao hơn 1200 suất học bổng cho sinh viên của Trường Đại học Y Dược Huế, nhằm chia sẻ khó khăn cho những em sinh viên đang học tập tại Trường.


SV  Đỗ Thị Huyền Nga, YHCT6B thay mặt các em sinh viên được nhận học bổng phát biểu tại buổi lễ và tặng hoa cho đại diện ADM


Chụp ảnh lưu niệm

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.