Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”
Trần Anh Quốc | HueUMP | 24-04-2024
Ngày 20/04/2024, Câu lạc bộ Sinh viên Dược lâm sàng tổ chức thành công vòng Chung kết Cuộc thi Dược SV mùa VI – “DƯỢC SV 2024”, dưới sự chỉ đạo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế và sự hỗ trợ của quý Thầy Cô trong Khoa Dược.

Cuộc thi Dược SV là một sân chơi học thuật bổ ích dành riêng cho sinh viên Khoa Dược, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Đoàn trường và quý Thầy Cô trong Khoa Dược. Cuộc thi không chỉ là nơi để sinh viên Dược Khoa thể hiện tài năng, bản lĩnh, sức sáng tạo mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và kết nối giữa các thế hệ sinh viên. 

Sau vòng loại với sự tham gia của 29 đội thi tài năng và nhiệt huyết, Ban tổ chức Cuộc thi đã tìm ra 4 đội thi xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung kết. Trải qua 4 phần thi đầy kịch tính cùng với sự thể hiện cân tài cân sức của 4 đội thi đã mang đến một đêm Chung kết vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Bằng tài năng và bản lĩnh của mình, đội “LÃNG KHÁCH” đã xuất sắc giành được ngôi vị giải Nhất chung cuộc; ba đội “NGUYÊN TỬ KHỐI”, “N.O.T” và “VITAMIN C” cũng lần lượt mang về giải Nhì và giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 2 giải “Giải video được yêu thích nhất” và “Giải cổ động viên nhiệt tình nhất” cho các đội thi nhờ sự tương tác, cổ vũ nhiệt tình từ các bạn cổ động viên.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của Cuộc thi Dược SV 2024

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế phát biểu tại đêm Chung kết Cuộc thi

Ban Giám khảo Cuộc thi Dược SV 2024

Nhà tài trợ Cuộc thi Dược SV 2024

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị khoa học tim mạch Cố đô mở rộng năm 2024

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024