Lễ trao “Học bổng Ươm mầm” năm học 2022 - 2023
Trần Anh Quốc | HueUMP | 09-01-2023
Ngày 06/01/2023, Trường Đại học Y-Dược, Đại học Huế phối hợp với quỹ “Học bổng Ươm mầm” tổ chức Lễ trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Xuất phát từ tấm lòng hảo tâm và mong muốn góp phần vào việc đảm bảo điều kiện học tập cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, từ năm học (2018-2019), Ông Thân Trọng Quang - một người con của tỉnh Thừa Thiên Huế - định cư tại Hoa Kỳ cùng với một số người bạn của mình đã xây dựng quỹ “Học bổng Ươm mầm” dành cho sinh viên Trường Đại học Y - Dược Huế.

Hiện nay, ông Thân Trọng Quang đã mất, tuy nhiên với tấm lòng nhân ái cùng với nguyện vọng của ông, Bà Nguyễn Minh Loan, là vợ của Ông, đã tiếp tục thay ông thực hiện chương trình học bổng Ươm mầm. Tổng số tiền cấp học bổng cho sinh viên đợt này là 452.000.000 VNĐ (mỗi suất học bổng có giá trị từ 15-25 triệu đồng) được trao cho 23 sinh viên hệ chính quy ngành Y khoa. Các em sinh viên được nhận học bổng đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Tại buổi lễ, PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường cám ơn và trân quý tấm lòng và tình cảm quý báu của Ông Thân Trọng Quang và bà Nguyễn Minh Loan cùng với những tấm lòng của các nhà hảo tâm đã đồng hành tài trợ học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường, đồng thời mong muốn được tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn của gia đình Bà và các nhà hảo tâm trong những năm học tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ trao học bổng

PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn

PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn Ông Trần Trọng Lân và Bà Thân Thị Minh Nguyện, là người đại diện cho quỹ “Học bổng Ươm mầm”

Hình ảnh sinh viên nhận học bổng

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.