Hội nghị đối thoại, gặp mặt và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
Hồ Đăng Phương Thảo | | 09-02-2018

Thực hiện kế hoạch công tác sinh viên năm học 2017-2018; trong không phấn khởi đón Xuân Mậu Tuất 2018, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị đối thoại, gặp mặt và chúc Tết Nguyên đán đối với Ban cán sự, BCH chi đoàn - chi hội và Cấp ủy chi bộ các lớp sinh viên toàn trường vào ngày 07/02/2018.

Đến tham dự Hội nghị có sự tham dự GS. Võ Tam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các phòng chức năng trong Trường cùng các bạn sinh viên là Ban cán sự, BCH chi đoàn - chi hội và Cấp ủy chi bộ các lớp sinh viên của 176 lớp sinh viên hệ chính quy và liên thông.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm tạo điều kiện để BGH, Lãnh đạo các Phòng chức năng có dịp đối thoại, trao đổi với Ban cán sự, BCH chi đoàn - chi hội và Cấp ủy chi bộ các lớp sinh viên toàn trường những nội dung liên quan đến các hoạt động của Nhà trường; là dịp để Nhà trường ghi nhận sự cố gắng và sự đóng góp của Ban cán sự, BCH chi đoàn - chi hội và Cấp ủy các lớp sinh viên trong công tác quản lý lớp; đồng thời Lãnh đạo Nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp đến các sinh viên và gia đình nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.


Thảo luận tại Hội nghị đối thoại, gặp mặt và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất và thảo luận của Ban cán sự, BCH chi đoàn - chi hội và Cấp ủy chi bộ các lớp sinh viên; các ý kiến giải trình từ phía Lãnh đạo các Phòng chức năng liên quan về công tác đào tạo; công tác sinh viên; cơ sở vật chất phục vụ hoạt động giảng dạy - học tập; nghiên cứu khoa học; thư viện; hoạt động Đoàn – Hội; việc giải quyết chế độ chính sách cho sinh viên; cơ chế phối hợp giữa các bên liên quan.

Kết thúc Hội nghị đối thoại, thay mặt cho Lãnh đạo Nhà trường, GS. Võ Tam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận và chúc Tết sinh viên và gia đình nhân dịp Xuân Mậu Tuất. Sinh viên Võ Hoàng Lâm lớp Y3E đại diện cho sinh viên toàn Trường gửi lời cảm ơn và chúc Tết đến Đảng ủy-Ban Giám hiệu và quý thầy cô toàn Trường.

 

 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.