Đơn vị

2024-01-14 |

Kỷ niệm “Quá trình hình thành, phát triển và 15 năm tái thành lập Khoa Cơ bản (2008-2023)"

Khoa Cơ bản Tổ chức Kỷ niệm “Quá trình hình thành, phát triển và 15 năm tái thành lập Khoa Cơ bản (2008-2023)" vào ngày 16/11/2023

Đây là cơ hội để các thế hệ thầy cô giáo cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp, đồng thời ghi nhận những thành tích đã đạt được, đoàn kết cùng nhau tiếp tục xây dựng Khoa Cơ bản, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế ngày càng phát triển.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện của quý thầy trong Ban Giám hiệu và nguyên là Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô nguyên là lãnh đạo Trung tâm Giảng dạy và Thực hành Cơ bản thuộc Đại học Huế, quý thầy cô nguyên là lãnh đạo và cán bộ của khoa Cơ bản qua các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ khoa Cơ bản.

Trong không khí ấm cúng tại buổi lễ, thầy PGS.TS Hoàng Bùi Bảo, đại diện của quý thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường đã bày tỏ ấn tượng với những kết quả, thành tích mà khoa cơ bản đã đạt được, thể hiện sự cảm kích về những nỗ lực đóng góp của khoa cho nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy PGS.TS Hoàng Bùi Bảo mong muốn, trong thời gian tới, khoa Cơ bản tiếp tục nâng cao chất lượng trong các mặt công tác để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của nhà trường.