2023-06-22 | TIN TỨC ĐÀO TẠO

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO LIÊN TỤC CHO NGƯỜI LÀM CÔNG TÁC DƯỢC LÂM SÀNG TẠI CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH NĂM 2023 – KHÓA 03

Chiều ngày 16/6/2023, tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Khai giảng Khóa Đào tạo liên tục cho người làm công tác Dược lâm sàng tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh năm 2023 – Khóa 03.

          Chiều ngày 16/6/2023, tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Khai giảng Khóa Đào tạo liên tục cho người làm công tác Dược lâm sàng tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh năm 2023 – Khóa 03. Tham dự buổi lễ có Ban giám đốc Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế, Ban chủ nhiệm Khoa Dược, các giảng viên, trợ giảng của khóa học cùng 16 học viên là những người làm công tác Dược lâm sàng tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, những dược sĩ có nhu cầu học tập mở rộng và cập nhật kiến thức trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

          Khóa đào tạo liên tục cho người làm công tác Dược lâm sàng tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được tổ chức từ ngày 15/5/2023 đến ngày 02/7/2023, trong đó 2 tuần đầu các học viên đã được giảng dạy lý thuyết theo hình thức trực tuyến.

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Dũng – Phó trưởng khoa Dược mong rằng sau khóa học này, các học viên có thể lĩnh hội những kiến thức mà giảng viên truyền tải, từ đó có khả năng triển khai được một số hoạt động dược lâm sàng cốt lõi tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

          Sau buổi lễ khai giảng, các học viên tiếp tục học thực hành tại trường trong 3 tuần theo 6 chuyên đề trong Chương trình đào tạo liên tục cho người làm công tác dược lâm sàng tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ban hành kèm theo Quyết định số 5762/QĐ-BYT ngày 20 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

          Một số hình ảnh khóa đào tạo:

TS.BS. Ngô Viết Lộc – Phó Giám đốc Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế phát biểu tại Buổi Khai giảng Khóa học

PGS.TS. Trần Hữu Dũng – Phó trưởng Khoa Dược, Phụ trách chuyên môn khóa học phổ biến Kế hoạch đào tạo

Quang cảnh buổi lễ

Chụp ảnh lưu niệm