2022-08-19 | TIN TỨC ĐÀO TẠO

TỔ CHỨC KHÓA BỒI DƯỠNG “PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC LÂM SÀNG CHO NGƯỜI GIẢNG DẠY THỰC HÀNH TRONG ĐÀO TẠO KHỐI NGÀNH SỨC KHỎE” – KHÓA PPDHLS7

Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế đã tổ chức Khóa bồi dưỡng “Phương pháp dạy - học lâm sàng cho người giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe” cho 35 học viên là giảng viên cơ hữu của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế từ ngày 15 – 19/8/2022.

Nhằm đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ, kịp thời trong việc tổ chức thực hiện Nghị định số 111/2017/NĐ-CP ngày 05/10/2017 của Chính phủ quy định về tổ chức đào tạo thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế đã tổ chức Khóa bồi dưỡng “Phương pháp dạy - học lâm sàng cho người giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe” cho 35 học viên là giảng viên cơ hữu của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế.

Khóa bồi dưỡng được tổ chức qua hình thức dạy - học trực tiếp tại trường từ ngày 15 – 19/8/2022 và là khóa thứ 7 trong khuôn khổ các Khóa PPDHLS năm 2022. Tham gia đào tạo là 03 giảng viên nòng cốt của Nhà trường đã được đào tạo và cấp chứng chỉ trong Lớp thí điểm và Lớp ToT do Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế tổ chức.

Trong khóa học gồm 40 tiết học, các học viên đã được các giảng viên hướng dẫn chi tiết về các phương pháp dạy - học lâm sàng hiệu quả; đồng thời giải đáp những tình huống dạy - học lâm sàng, phương pháp thiết kế công cụ lượng giá nhằm đánh giá năng lực hành nghề y khoa trong hiện tại và tương lai. Sau khóa học, học viên đạt điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ theo quy định, đáp ứng tiêu chuẩn của người giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe.

TS. Ngô Viết Lộc – Phó Giám đốc Viện ĐTBDCBYT
phát biểu Khai giảng Khóa bồi dưỡng

TS. Lê Văn Chi – Phụ trách chuyên môn khóa học, giảng viên nòng cốt phổ biến Kế hoạch đào tạo và tham gia giảng dạy khóa học

GS.TS. Võ Tam, giảng viên nòng cốt tham gia giảng dạy khóa học

PGS.TS. Nguyễn Trường An, giảng viên nòng cốt tham gia giảng dạy khóa học

Quang cảnh lớp học

Chụp ảnh lưu niệm