2022-08-08 | TIN TỨC ĐÀO TẠO

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ “QUẢN LÝ BỆNH VIỆN” NĂM 2022 - KHÓA 02

Chiều ngày 03/8/2022, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Khai giảng lớp đào tạo cấp chứng chỉ “Quản lý bệnh viện” cho các cán bộ đến từ nhiều đơn vị y tế khác nhau.

          Chiều ngày 03/8/2022, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Khai giảng lớp đào tạo cấp chứng chỉ “Quản lý bệnh viện” cho các cán bộ đến từ nhiều đơn vị y tế khác nhau.                    Phát biểu tại buổi lễ, TS. Ngô Viết Lộc – Phó Giám đốc Viện đã nhấn mạnh đến vai trò và tầm quan trọng của công tác quản lý bệnh viện, khẳng định quản lý bệnh viện là nhân tố chính trong quá trình tăng cường chất lượng bệnh viện.

          Nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên, khóa học được tổ chức theo hình thức giảng dạy trực tuyến (online) từ tháng 8 – 9/2022. Trong thời gian tham gia khóa học, các học viên sẽ được các giảng viên là các nhà quản lý bệnh viện có kinh nghiệm tăng cường và cập nhật kiến thức tổng quan về quản lý bệnh viện; thực trạng về mạng lưới khám, chữa bệnh của Việt Nam; thành tựu và những khó khăn thách thức trong thời gian tới; các biện pháp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân... Những kiến thức này sẽ góp phần nâng cao năng lực quản lý bệnh viện, quản lý khoa, phòng, trạm của các học viên, đáp ứng công tác quản lý trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của đơn vị mình.           Sau khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ “Quản lý bệnh viện” do Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế cấp.