2024-01-22 | TIN TỨC ĐÀO TẠO

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO “ỨNG DỤNG LASER VÀ ÁNH SÁNG TRONG CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU”

Chiều ngày 17/01/2024, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế đã phối hợp với Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Khai giảng Khóa đào tạo “Ứng dụng Laser và ánh sáng trong chuyên ngành Da liễu” 3 tháng.

           Nhằm mục tiêu cập nhật và chia sẻ các kiến thức trong lĩnh vực laser và ánh sáng trong chuyên ngành da liễu, để nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị cho các Bác sĩ thực hành tại các khu vực trên cả nước, vào chiều ngày 17/01/2024, tại Hội trường Viện Y sinh học, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế, đã tổ chức Khai giảng Khóa đào tạo “Ứng dụng Laser và ánh sáng trong chuyên ngành Da liễu” 3 tháng. Tham dự buổi lễ gồm có TS.BS. Ngô Viết Lộc – Phó Giám đốc Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế –  Tổ chức và Quản lý Khóa học; TS.BS. Mai Bá Hoàng Anh, Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế – Phụ trách chuyên môn Khóa học; TS.BS. Nguyễn Lê Thanh Hải, Trưởng khoa Ngoại - Laser thẩm mỹ, Bệnh viện Da Liễu tỉnh Thừa Thiên Huế; ThS.BS. Nguyễn Thị Trà My, Phó Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế; ThS.BS. Võ Tường Thảo Vy – Giảng viên Bộ môn Da liễu; cùng 21 học viên là các bác sĩ chuyên ngành Da liễu đang công tác tại các cơ sở y tế.

          Khoá đào tạo “Ứng dụng laser và ánh sáng trong chuyên ngành Da liễu” được mở ra dựa trên nhu cầu thực tiễn, khi các cơ sở y tế đã và đang đẩy mạnh phát triển chuyên môn kỹ thuật, triển khai nhiều dịch vụ và thiết bị công nghệ cao, trong đó có laser và ánh sáng. Khoá học cung cấp kiến thức một cách đầy đủ và toàn diện về laser và ánh sáng ứng dụng trong chuyên ngành da liễu, đồng thời đào tạo cho học viên kỹ năng thực hiện các kỹ thuật điều trị một số bệnh da và thẩm mỹ da bằng laser và ánh sáng một cách hiệu quả và an toàn. Khóa đào tạo với thời gian đào tạo 3 tháng được tổ chức từ ngày 17/1/2024, trong đó các học viên học Lý thuyết trực tiếp tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế và Thực hành tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Thừa Thiên Huế.

          * Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng Khóa học:

TS.BS. Ngô Viết Lộc – Phó Giám đốc Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Trường ĐHYD Huế - phát biểu tại Buổi Khai giảng

TS.BS. Mai Bá Hoàng Anh, Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế – Phụ trách chuyên môn Khóa học phổ biến Kế hoạch đào tạo

Quang cảnh buổi lễ

Chụp ảnh lưu niệm